Giới thiệu nhà xe Minh Quân

Để đáp ứng tốt nhu cầu về chất lượng phương tiện hiện nay của người dùng, nhà xe Minh Quân đưa vào khai thác các xe giường nằm 40 chỗ đời mới trên tuyến Đồng Nai đi Đồng Tháp. Hoạt động với tiêu chí hàng đầu là làm hài lòng khách hàng nên cái tên Minh Quân đã ngày càng trở nên quen thuộc trên tuyến đường này.

Nhà xe luôn mong muốn mang đến những giá trị và dịch vụ tốt để nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ của hành khách, từ đó sẽ là động lực giúp thương hiệu không ngừng phát triển.

I. Dịch vụ tiện ích của xe Minh Quân

  Đồng hành cùng nhà xe Minh Quân Đồng Nai quý khách sẽ có một chuyến đi an toàn và thoải mái khi được nằm trên các giường nệm bọc da êm ái với mền gối sạch sẽ. Hệ thống giường được bố trí hợp lý giúp không gian vẫn rộng rãi, thoải mái. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo không mùi khó chịu, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng các lái xe có kinh nghiệm luôn đảm bảo chuyến đi an toàn.

  Bên cạnh đó là các phương tiện luôn được bảo dưỡng định kỳ, di chuyển êm, ít rung lắc. Xe khách Minh Quân nói không với nhồi nhét khách và bắt khách lòng vòng, chỉ hỗ trợ đón tại các địa điểm cố định cho những khách đã đặt chỗ trước trên cùng lộ trình.

II. Đặt vé xe Minh Quân cần lưu ý gì?

       Vị trí tốt trên xe nhanh hết, nên để có được chỗ ngồi như ý hành khách cần chuẩn bị sớm và liên hệ số điện thoại nhà xe Minh Quân để đặt vé giữ chỗ trước.

       Tại Đồng Nai, hành khách có thể đặt vé tại văn phòng nhà xe Minh Quân. Đặc biệt là nhà xe có hỗ trợ trung chuyển tại khu vực thành phố Biên Hòa như bến xe Biên Hòa, ngã tư hiệp phước,…

       Để tạo thuận tiện cho người đi thì hãng xe có nhận vận chuyển hàng hóa, các bưu phẩm, bưu kiện với giữa các đầu bến với giá cả hợp lý, nhanh chóng và an toàn.

III. Lịch trình di chuyển của xe Minh Quân

  Văn phòng Đồng Nai ⇔ Bến xe Biên Hòa ⇔ Khu công nghiệp Tam Phước ⇔ Ngã tư Hiệp Phước ⇔ Chợ Long Thọ ⇔ Bến Cam ⇔ Cầu vượt An Sương ⇔ Khu du lịch Suối Tiên ⇔ Bến xe Rạch Sỏi ⇔ Chợ Thứ ⇔ Bến xe Vĩnh Thuận ⇔ Dọc quốc lộ 80 ⇔ Bến xe Lai Vung.